Hexanaut.io: Mẹo & thủ thuật cho trò chơi io mới của chúng tôi (2024)

Hexanaut.io là một trong những trò chơi mới nhất trên trang web của chúng tôi và nhiều bạn đã bắt đầu chơi trò chơi này. Đối với những bạn chưa có, đừng lo lắng! Trong blog Trò chơi Coolmath của chúng tôi, chúng tôi sẽ giới thiệu các quy tắc chung của trò chơi, cũng như một số mẹo và thủ thuật để giúp bạn giành chiến thắng và đăng quang Hexanaut.

Hexanaut.io chính xác là gì?

Hexanaut.io là một trò chơi .io mới trong đó người chơi đang cố gắng chiếm lấy càng nhiều ô hình lục giác càng tốt bằng cách bao quanh không gian bằng đuôi của họ. Tùy thuộc vào việc bạn muốn chiếm các ô mở hay các ô của kẻ thù, cả hai đều là những chiến lược khả thi. Tuy nhiên, bạn càng phân nhánh để chiếm lãnh thổ thì càng có nhiều khả năng kẻ thù sẽ xông vào và phá hủy cái đuôi của bạn, kết thúc quá trình chinh phục lục giác của bạn.

Làm thế nào để bạn giành được Hexanaut.io?

Hexanaut thắng khi người chơi kiểm soát 20% bản đồ trở lên. Tuy nhiên, bạn không được đăng quang với tư cách là người chiến thắng, hay Hexanaut như cách gọi trong trò chơi này, ngay lập tức. Bạn phải bảo vệ lãnh thổ của mình khỏi kẻ thù trong hai phút cực kỳ dài trước khi bạn chính thức giành chiến thắng trong trò chơi.

Mẹo và thủ thuật về cách giành được Hexanaut.io

Duy trì quyền kiểm soát 20% bản đồ nói thì dễ hơn làm trong trò chơi .io mới này. Có những kẻ thù ở mọi ngóc ngách đang cố gắng chiếm lấy vùng đất của bạn và phá hủy cái đuôi của bạn. Thật may mắn cho bạn, chúng tôi có một danh sách một số cách để chiến thắng Hexanaut.io và đăng quang Hexanaut.

Tiếp quản các ô nâng cấp

Có một số ô được đặt trên khắp bản đồ để hỗ trợ bạn trong quá trình mở rộng. Có các cổng, tia laser sẽ chiếm các ô cho bạn và tăng tốc độ để kể tên một số. Những nâng cấp này cực kỳ quan trọng khi cố gắng tiến bộ trong trò chơi, vì chúng là một trong những cách duy nhất để giành lợi thế trước đối thủ. Nếu bạn thấy một cái được đặt trên khắp bản đồ và có thể đạt được, thì đó sẽ là trọng tâm của bạn cho đến khi bạn lấy được nó.

Luôn để mắt đến kẻ thù

Khi chơi Hexanaut.io, bạn luôn cần để ý xung quanh. Nếu bạn muốn đi đến một khoảng không gian rộng lớn, hãy kiểm tra xung quanh và đảm bảo rằng không có bất kỳ người chơi nào ở gần trước khi đi đến khu vực đó. Có nhiều không gian là điều tuyệt vời, nhưng nó có thể nguy hiểm vì bạn rất dễ bị cắt đuôi.

Coi chừng cái đuôi của chính bạn

Nếu người chơi đánh vào đuôi của chính họ, họ sẽ bị loại. Đây là quy tắc khá giống với trò chơi Snake . Chạy vào đuôi của bạn đặc biệt có thể là một vấn đề ngay từ đầu trò chơi khi bạn không có nhiều hình lục giác để nối đuôi của mình.

Có khó để giành được Hexanaut.io không?

Hexanaut.io chắc chắn là một trong những trò chơi thách thức hơn trên trang web của chúng tôi để giành chiến thắng. Giành lấy 20% bản đồ chắc chắn là một chiến công không hề nhỏ. Tuy nhiên, điều này chỉ làm cho việc chiến thắng một trò chơi Hexanaut trở nên thỏa mãn hơn.

Ngay cả khi bạn không chiến thắng, trò chơi này vẫn rất thú vị để chơi. Có rất nhiều niềm vui khi chỉ chiếm lãnh thổ của kẻ thù và tiêu diệt đuôi của những người chơi khác. Ngay cả khi bạn phải mất 100 ván để giành chiến thắng và trở thành Hexanaut, chúng tôi có thể tự tin nói rằng bạn vẫn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi chơi 99 ván đầu tiên.

Một số trò chơi tương tự như Hexanaut.io là gì?

Chúng tôi có một số trò chơi .io trên Coolmath Games mà bạn có thể đã nghe nói là khá giống với Hexanaut. Một vài điều mà tôi nghĩ đến ngay lập tức là Defly.ioPowerline.io trước đây, cả hai đều có lối chơi khá giống nhau và đều hướng tới việc chiếm lĩnh đối thủ và vươn lên trở thành người mạnh nhất trong sảnh. Bạn có thể xem blog hoàn toàn về trò chơi .io của chúng tôi ngay tại đây để có cái nhìn sâu hơn về những trò chơi này, cùng với một số thông tin chung về toàn bộ thể loại .io. Đối với những trò chơi này và những trò chơi khác mà bạn có thể đối đầu với đối thủ ngoài đời thực, bạn cũng có thể xem danh sách phát nhiều người chơi của chúng tôi tại đây .

Vì vậy, hãy ra khỏi đó và tiếp quản những hình lục giác đó! Ai biết được, có thể bạn sẽ đăng quang Hexanaut tiếp theo.

Hexanaut.io: Mẹo & thủ thuật cho trò chơi io mới của chúng tôi (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Msgr. Refugio Daniel

Last Updated:

Views: 5767

Rating: 4.3 / 5 (54 voted)

Reviews: 93% of readers found this page helpful

Author information

Name: Msgr. Refugio Daniel

Birthday: 1999-09-15

Address: 8416 Beatty Center, Derekfort, VA 72092-0500

Phone: +6838967160603

Job: Mining Executive

Hobby: Woodworking, Knitting, Fishing, Coffee roasting, Kayaking, Horseback riding, Kite flying

Introduction: My name is Msgr. Refugio Daniel, I am a fine, precious, encouraging, calm, glamorous, vivacious, friendly person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.